Căn cứ Công văn số 850/UBND-KT ngày 22 tháng 3 năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh về việc tăng cường công tác quản lý quy hoạch xây dựng, quy hoạch đô thị, trật tự xây dựng trên địa bàn tỉnh.

Thứ hai - 01/04/2024 19:00 31 0

(NT)- Thời gian qua, trên cơ sở các quy định của Luật Xây dựng năm 2014, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xây dựng năm 2020 và các văn bản pháp luật có liên quan, cùng sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện của Thành ủy, UBND Thành phố, sự phối hợp, hướng dẫn về chuyên môn của các phòng, đơn vị có liên quan… công tác quản lý đô thị và trật tự xây dựng từng bước đi vào nề nếp, ý thức trách nhiệm của người dân và các tổ chức đã có những chuyển biến tích cực, góp phần thúc đẩy phát triển đô thị và kinh tế - xã hội của địa phương. 

 Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại những bất cập cần xử lý như tình trạng vi phạm trật tự xây dựng, xây dựng không có Giấy phép xây dựng và sai nội dung Giấy phép xây dựng, xây dựng trên đất không đúng mục đích sử dụng đất,…. còn xảy ra tìm ẩn nguy cơ phát sinh các công trình vi phạm gây mất vẽ mỹ quan đô thị ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; nhiều vi phạm phát hiện nhưng chưa xử lý kịp thời, chưa kiên quyết, triệt để; một số vi phạm chỉ được phát hiện qua thông tin phản ánh người dân,… gây dư luận không tốt trong Nhân dân. Để khắc phục tồn tại, hạn chế nêu trên và tăng cường công tác quản lý, lập lại trật tự, kỷ cương đối với công tác quản lý nhà nước về quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn Phường trong thời gian tới, UBND phường Ninh Thạnh triển khai thực hiện một số nội dung sau:

Tác giả bài viết: Mai Thy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

GÓP Ý VĂN BẢN DỰ THẢO
GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG
OCOOP TÂY NINH
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

dịch vụ công bộ công an
VĂN BẢN MỚI
AN TOÀN THÔNG TIN MẠNG
FORM.GOV
BỘ PHÁP ĐIỂN
BẢN DỒ DU LỊCH TÂY NINH
CỔNG DỰ LIỆU QUỐC GIA
BAN CHỈ ĐẠO CCHC CHÍNH PHỦ
CÔNG BÁO
CÔNG BÁO TỈNH TÂY NINH
góp ý dự thảo văn bản
dvc nhà ở riêng lẻ
thông tin quy hoạch
DÁNH GIÁ CĐS DOANH NGHIỆP
ĐƯỜNG DÂY NÓNG PAKN
VEDEO PHÓNG SỰ
ngày này năm xưa
LÀNG SỐ
DVC CUNG CẤP TT QUY HOẠCH
https://quydinhkinhdoanh.gov.vn/p/home/tmv-trang-chu.html
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay1,825
  • Tháng hiện tại5,449
  • Tổng lượt truy cập645,063
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây