Phường Ninh Thạnh tổ chức học tập Triển khai Chuyên đề năm 2023

Thứ sáu - 13/01/2023 08:33 174 0

(NT) - Chiều ngày 12/01/2023 Tại Hội trường UBND phường Ninh Thạnh, Ban Thường vụ Đảng ủy tổ chức hội nghị triển khai Chuyên đề năm 2023 "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết dân tộc, đổi mới, sáng tạo, khơi dậy khát vọng vươn lên để Tây Ninh phát triển nhanh và bền vững" trực tuyến từ Tỉnh đến huyện kết nối đến phường. Tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Văn Thảo - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường, các đồng chí trong BCH Đảng bộ phường Ninh Thạnh, tất cả đảng viên các chi bộ trực thuộc Đảng ủy tham dự học tập Chuyên đề năm 2023.

Quang cảnh Hội trường phường Ninh Thạnh học tập Chuyên đề năm 2023
Quang cảnh Hội trường phường Ninh Thạnh học tập Chuyên đề năm 2023

Tại Hội nghị, đại biểu được nghe PGS, TS. Nguyễn Quốc Dũng - Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II báo cáo nội dung Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đổi mới sáng tạo, khơi dậy khát vọng vươn lên để Tây Ninh phát triển nhanh và bền vững”. Trong đó, PGS, TS. Nguyễn Quốc Dũng đi sâu phân tích tư tưởng Hồ Chí Minh về đại đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, vai trò quan trọng của sức mạnh đại đoàn kết, của đổi mới, sáng tạo trong sự nghiệp cách mạng của đất nước. Qua đó khẳng định, đoàn kết là lẽ sống, đạo lý của Đảng, của dân tộc và là đức tính của người cách mạng, cùng với đó, cần vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về khát vọng vươn lên để xây dựng tỉnh Tây Ninh phát triển nhanh và bền vững.

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Tây Ninh yêu cầu ngay sau hội nghị, các cấp uỷ, tổ chức đảng, địa phương, cơ quan, đơn vị tiếp tục tổ chức học tập, tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân để nắm nội dung cơ bản, cốt lõi gắn với vị trí công việc, đem lại kết quả thực tế.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ cũng yêu cầu và nhấn mạnh về vấn đề “làm theo”. Theo đó, các cấp uỷ, tổ chức đảng, nhất là người đứng đầu căn cứ kết quả kiểm điểm năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023 đã được triển khai, xác định nội dung kế hoạch thực hiện làm theo trong cam kết của từng cá nhân đảm bảo thiết thực, hiệu quả, gắn với trách nhiệm chính trị, mục tiêu nhiệm vụ năm 2023 và những năm tiếp theo, phân đấu đến cuối nhiệm kỳ đạt được các mục tiêu của cả nhiệm kỳ; đặc biệt, toàn đảng bộ cần nỗ lực vượt qua thách thức, tận dụng tốt cơ hội, tạo đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Thanh Bình

Nguồn tin: dangcongsan.vn:

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

GÓP Ý VĂN BẢN DỰ THẢO
GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG
OCOOP TÂY NINH
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

dịch vụ công bộ công an
VĂN BẢN MỚI
AN TOÀN THÔNG TIN MẠNG
FORM.GOV
BỘ PHÁP ĐIỂN
BẢN DỒ DU LỊCH TÂY NINH
CỔNG DỰ LIỆU QUỐC GIA
BAN CHỈ ĐẠO CCHC CHÍNH PHỦ
CÔNG BÁO
CÔNG BÁO TỈNH TÂY NINH
góp ý dự thảo văn bản
dvc nhà ở riêng lẻ
thông tin quy hoạch
DÁNH GIÁ CĐS DOANH NGHIỆP
ĐƯỜNG DÂY NÓNG PAKN
VEDEO PHÓNG SỰ
ngày này năm xưa
LÀNG SỐ
DVC CUNG CẤP TT QUY HOẠCH
https://quydinhkinhdoanh.gov.vn/p/home/tmv-trang-chu.html
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay1,643
  • Tháng hiện tại49,993
  • Tổng lượt truy cập632,632
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây