Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh khóa X và trước kỳ họp thứ 10 HĐND thành phố Tây Ninh khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Thứ tư - 15/11/2023 09:03 45 0

(NT)- Chiều ngày 14/11/2023 Ban thường trực UB.MTTQVN phường Ninh Thạnh  phối hợp với HĐND, UBND phường tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh khóa X và trước kỳ họp thứ 10 HĐND thành phố Tây Ninh khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh khóa X và trước kỳ họp thứ 10 HĐND thành phố Tây Ninh khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đến dự hội nghị tiếp xúc cử tri có tổ đại biểu HĐND Tỉnh Tây Ninh Ông Nguyễn Thành Tâm; Ông Nguyễn Việt Cường; Bà Nguyễn Tuyết Thư  và tổ đại biểu HĐND Thành phố gồm  Bà Nguyễn Thị Hồng Loan, Ông Phạm Văn Thảo, Bà Nguyễn Thị Huệ, Ông Nguyễn Công Nghiệp, đến tham dự còn có các lãnh đạo HĐND, UBND, UB.MTTQVN thành phố Tây Ninh, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND phường và các cử tri tiêu biểu đại diện các tổ chức thành viên của MTTQ và hơn 80 cử tri tiêu biểu đại diện các tổ chức tôn giáo dân tộc, đại diện đoàn thể các khu phố và Nhân dân, lực lượng vũ trang và các cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn phường Ninh Thạnh.

Tại hội nghị các cử tri được nghe đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp thứ 9 (kỳ họp chuyên đề) của HĐND tỉnh và thông báo dự kiến chương trình kỳ họp thứ 10 của HĐND tỉnh khóa X nhiệm kỳ 2021-2026 và tổ đại biểu HĐND thành phố thông báo dự kiến chương trình kì họp thứ 10 (kỳ họp thường lệ cuối năm 2023) của HĐND thành phố khóa XII nhiệm kỳ 2021-2026; Thông báo kết quả trả lời, giải quyết của các cơ quan chức năng về những vấn đề cử tri đã nêu trong kỳ tiếp xúc trước.

Tại buổi tiếp xúc cử tri đại biểu HĐND tỉnh, HĐND Thành phố cũng đã lắng nghe 06 lượt ý kiến phát biểu của cử tri với 09 nội dung liên quan đến lĩnh vực y tế, giáo dục, An ninh trật tự tại địa phương. Các ý kiến của cử tri được lãnh đạo cấp thành phố đã giải trình 05 nội dung tại buổi tiếp xúc còn 04 nội dung còn lại tiếp tục giám sát trong công tác cải cách, thực hiện của các sở ban ngành có liên quan và sẽ có báo cáo trả lời cử tri trong lần tiếp xúc cử tri gần nhất./.

Tác giả bài viết: Minh Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

GÓP Ý VĂN BẢN DỰ THẢO
GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG
OCOOP TÂY NINH
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

dịch vụ công bộ công an
VĂN BẢN MỚI
AN TOÀN THÔNG TIN MẠNG
FORM.GOV
BỘ PHÁP ĐIỂN
BẢN DỒ DU LỊCH TÂY NINH
CỔNG DỰ LIỆU QUỐC GIA
BAN CHỈ ĐẠO CCHC CHÍNH PHỦ
CÔNG BÁO
CÔNG BÁO TỈNH TÂY NINH
góp ý dự thảo văn bản
dvc nhà ở riêng lẻ
thông tin quy hoạch
DÁNH GIÁ CĐS DOANH NGHIỆP
ĐƯỜNG DÂY NÓNG PAKN
VEDEO PHÓNG SỰ
ngày này năm xưa
LÀNG SỐ
DVC CUNG CẤP TT QUY HOẠCH
https://quydinhkinhdoanh.gov.vn/p/home/tmv-trang-chu.html
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay900
  • Tháng hiện tại4,524
  • Tổng lượt truy cập644,138
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây