PHƯỜNG NINH THẠNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG, HĐND, UBND VÀ HỘI NGHỊ ĐẢNG VIÊN NĂM 2023

Thứ sáu - 05/01/2024 16:29 833 0

(NT)- Sáng ngày 04/01/2024, phường Ninh Thạnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng, HĐND, UBND và hội nghị Đảng viên năm 2023. Đến tham dự hội nghị có Đồng chí Phạm Minh Thắng - Ủy viên BTV - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; Đồng chí Phạm Văn Thảo - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQVN phường, các đồng chí là bí thư chi bộ, trưởng khu phố và cùng toàn thể Đảng viên đang sinh hoạt trên địa bàn phường Ninh Thạnh.

PHƯỜNG NINH THẠNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG, HĐND, UBND VÀ HỘI NGHỊ ĐẢNG VIÊN NĂM 2023

Trong năm 2023, Đảng bộ phường Ninh Thạnh  đã phát huy vai trò lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ, mục tiêu năm 2023, tổ chức triển khai quán triệt học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, đề ra mục tiêu, nhiệm vụ phù hợp với điều kiện của địa phương. Công tác xây dựng Đảng và công tác chính trị được quan tâm, triển khai đạt được nhiều kết quả tích cực. Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân được thực hiện tốt. Đảng ủy đã quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết của Đảng các cấp. Thực hiện tốt công tác tạo nguồn kết nạp Đảng, đã kết nạp được 12 quần chúng ưu tú vào Đảng, đạt 109%. Đồng thời, thường xuyên quan tâm chỉ đạo xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát tổ chức Đảng và Đảng viên.

Quang cảnh tại hội nghị

Hoạt động của HĐND, UBND, MTTQ và các tổ chức chính trị, xã hội phường thực hiện có hiệu quả và đều được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng kiện toàn hệ thống chính trị luôn được quan tâm xuyên suốt .Với tinh thần đoàn kết, thống nhất, quyết tâm chính trị cao của Đảng bộ và nhân dân phường Ninh Thạnh trong tổ chức thực hiện chính trị. Với nhiều thành tích đạt được Đảng bộ phường Ninh Thạnh được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2 năm liền trong năm 2022 và năm 2023, UBND phường đạt tập thể lao động xuất sắc.

Trong năm 2023 tổng thu ngân sách của phường đạt trên 3,127 tỷ đồng, vượt chỉ tiêu Thành phố giao.  Công tác tiếp dân, đối thoại trực tiếp với Nhân dân được thực hiện nghiêm túc, các ý kiến, kiến nghị của cử tri được tiếp thu, trả lời, giải quyết thỏa đáng, không có ý kiến tồn đọng, kéo dài. Các lĩnh vực văn hóa xã hội được quan tâm, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đối với các gia đình chính sách, người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được duy trì thường xuyên trong các dịp lễ Tết. Công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân được thực hiện tốt. Các nhiệm vụ về chuyển đổi số, cải cách hành chính đạt kết quả cao. Tập trung tuyên truyền, phổ biến các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các sự kiện chính trị của địa phương. Tình hình quốc phòng, an ninh được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Xây dựng Công an phường Ninh Thạnh đạt tiêu chí “Công an phường kiểu mẫu về an ninh trật tự, văn minh đô thị”. Đồng bào tôn giáo và đồng bào dân tộc trên địa bàn luôn phát huy tốt truyền thống đoàn kết, tham gia tích cực vào các phong trào của địa phương.  Thường xuyên tuyên truyền vận động nhân dân, các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp, tổ chức tôn giáo, các hộ dân đồng loạt ra quân dọn dẹp vệ sinh xung quanh. Trong năm phường được UBND thành phố ra quyết định công nhận phường Ninh Thạnh đạt chuẩn đô thị văn minh năm 2022.

Tại hội nghị, Đảng ủy - HĐND - UBND phường đã tặng giấy khen cho 22 tập thể, 63 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác trong năm 2023


 

 

Tác giả bài viết: Mai Thy

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

GÓP Ý VĂN BẢN DỰ THẢO
GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG
OCOOP TÂY NINH
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

dịch vụ công bộ công an
VĂN BẢN MỚI
AN TOÀN THÔNG TIN MẠNG
FORM.GOV
BỘ PHÁP ĐIỂN
BẢN DỒ DU LỊCH TÂY NINH
CỔNG DỰ LIỆU QUỐC GIA
BAN CHỈ ĐẠO CCHC CHÍNH PHỦ
CÔNG BÁO
CÔNG BÁO TỈNH TÂY NINH
góp ý dự thảo văn bản
dvc nhà ở riêng lẻ
thông tin quy hoạch
DÁNH GIÁ CĐS DOANH NGHIỆP
ĐƯỜNG DÂY NÓNG PAKN
VEDEO PHÓNG SỰ
ngày này năm xưa
LÀNG SỐ
DVC CUNG CẤP TT QUY HOẠCH
https://quydinhkinhdoanh.gov.vn/p/home/tmv-trang-chu.html
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay715
  • Tháng hiện tại6,497
  • Tổng lượt truy cập646,111
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây