TỔ CHỨC LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐỘI CHO HỌC SINH KHỐI 9 TRƯỜNG THCS BÀ ĐEN NĂM HỌC 2022 - 2023.

Thứ hai - 24/04/2023 10:39 350 0

(NT)- Chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023) và 82 năm ngày thành lập Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2023). Sáng ngày 22/04/2023, Hội đồng Đội Phường Ninh Thạnh, Liên đội Trường THCS Bà Đen đã tổ chức Lễ trưởng thành Đội cho học sinh lớp 9 năm học 2022-2023 tại Di tích lịch sử Căn cứ Trung ương Cục miền Nam. Tham dự buổi lễ có cô Trần Thị Phát - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Thu Hiền - Giáo viên Tổng phụ trách Đội, cùng các thầy cô giáo và các bạn đội viên, đoàn viên thanh niên.

TỔ CHỨC LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐỘI CHO HỌC SINH KHỐI 9 TRƯỜNG THCS BÀ ĐEN NĂM HỌC 2022 - 2023.

Trong quá trình hoạt động, các Đội viên đã luôn cố gắng nỗ lực trong học tập và rèn luyện. Để ghi nhận những thành tích các bạn đã đạt được, chị Nguyễn Mai Thy-Chủ tịch Hội đồng đội Phường Ninh Thạnh đã tuyên dương các bạn đội viên và thông qua quyết định, danh sách 52 Đội viên được công nhận trưởng thành Đội. Được chính thức công nhận là những Đội viên trưởng thành, điều đó thật có ý nghĩa. Các em Đội viên trưởng thành đã thực hiện nghi lễ tháo khăn quàng, xếp lại ngay ngắn và được cô Tổng phụ trách Đội trao lại cho lớp đàn em tiếp tục sự nghiệp vinh quang của Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

Đại diện cho các bạn đội viên trưởng thành, em Nguyễn Ngọc Thảo My chi đội lớp 9a2 đại diện cho 52 bạn học sinh khối 9 lên phát biểu cảm nghĩ của mình với lời hứa quyết tâm học tập và phấn đấu để sớm trở thành Đoàn viên Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

(Em Nguyễn Ngọc Thảo My chi đội lớp 9a2 đại diện cho 52 bạn học sinh khối 9 lên phát biểu cảm nghĩ của mình)

Buổi Lễ trưởng thành Đội được diễn ra trong không khí vui tươi và phấn khởi, đây có lẽ là dấu ấn đầu tiên trong hành trình trưởng thành của các bạn đội viên. Không mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm nữa nhưng tất cả tinh thần trách nhiệm của người đội viên đã được các em ghi dấu trong tim làm hành trang tiến bước lên Đoàn. Sau khi buổi lễ kết thúc các em được tham quan Di tích lịch sử Căn cứ Trung ương Cục miền Nam và tham gia các hoạt động, trò chơi sôi nổi do Hội đồng Đội phường Ninh Thạnh tổ chức./.

Tác giả bài viết: Mai Thy

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

GÓP Ý VĂN BẢN DỰ THẢO
GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG
OCOOP TÂY NINH
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

dịch vụ công bộ công an
VĂN BẢN MỚI
AN TOÀN THÔNG TIN MẠNG
FORM.GOV
BỘ PHÁP ĐIỂN
BẢN DỒ DU LỊCH TÂY NINH
CỔNG DỰ LIỆU QUỐC GIA
BAN CHỈ ĐẠO CCHC CHÍNH PHỦ
CÔNG BÁO
CÔNG BÁO TỈNH TÂY NINH
góp ý dự thảo văn bản
dvc nhà ở riêng lẻ
thông tin quy hoạch
DÁNH GIÁ CĐS DOANH NGHIỆP
ĐƯỜNG DÂY NÓNG PAKN
VEDEO PHÓNG SỰ
ngày này năm xưa
LÀNG SỐ
DVC CUNG CẤP TT QUY HOẠCH
https://quydinhkinhdoanh.gov.vn/p/home/tmv-trang-chu.html
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay352
  • Tháng hiện tại50,399
  • Tổng lượt truy cập633,038
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây