Ban chỉ huy quân sự phường Ninh Thạnh tổ chức sinh hoạt hoạt kết hợp chi trả phụ cấp sắp xếp cho QNDB đã được biên chế vào các đơn vị DBĐV năm 2022

Thứ sáu - 16/12/2022 15:45 181 0

(NT)- Thực hiện Kế hoạch số 1743/KH-BCH của Ban CHQS Thành phố về việc sinh hoạt và chi trả PCTN, PCSX QNDB năm 2022. Sáng ngày 16/12/2022 tại Hội trường UBND phường Ninh Thạnh, Ban chỉ huy quân sự phường tổ chức sinh hoạt hoạt kết hợp chi trả phụ cấp sắp xếp cho QNDB đã được biên chế vào các đơn vị DBĐV năm 2022. Đến sinh hoạt và phát phụ cấp có Thiếu tá Phan Quốc Thái Phó chỉ huy trưởng, Trung tá Mai Châu Diên TLQL, Trung tá Đoàn Minh Trí TLCT, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường, Ban CHQS phường và các đ/c QNDB đã được biên chế vào các đơn vị DBĐV năm 2022.

Ban chỉ huy quân sự phường Ninh Thạnh tổ chức sinh hoạt hoạt kết hợp chi trả phụ cấp sắp xếp cho QNDB đã được biên chế vào các đơn vị DBĐV năm 2022

Tại buổi sinh hoạt đã được nghe báo cáo tình hình ANCT-TTATXH và tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; Báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ QS-QP QPĐP năm 2022 và báo cáo tóm tắt một số nội dung có liên quan luật DBĐV năm 2019.

Trong năm 2022, Ban CHQS phường đã phát huy tốt vai trò làm tham mưu Đảng uỷ-UBND phường ban hành đầy đủ các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ quân sự - quốc phòng năm 2022. Duy trì nghiêm công tác huấn luyện, SSCĐ, nắm chắc diễn biến tình hình, chủ động phối hợp với lực lượng Công an và tuần tra, giữ vững ổn định ANCT-TTATXH trên địa bàn. CTĐ, CTCT luôn được Ban CHQS phường quan tâm chỉ đạo triển khai thực hiện hiệu quả. Tình hình chính trị, tư tưởng của đội ngũ cán bộ, chiến sỹ Dân quân luôn ổn định, nội bộ đoàn kết. Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS phường. Thực hiện tốt công tác bảo đảm hậu cần cho nhiệm vụ thường xuyên và SSCĐ các cao điểm lễ, tết và sự kiện quan trọng của đất nước. Duy trì tốt phong trào thi đua “Xây dựng và quản lý doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp”.

Đợt này tổ chức chi trả cho 121 đồng chí cho QNDB đã được biên chế vào các đơn vị DBĐV năm 2022. Trong đó, sỹ quan là 10 đồng chí, Hạ sỹ quan 111 đồng chí.Thông qua đợt chi trả phụ cấp trách nhiệm nhằm giáo dục chính trị tư tưởng, nắm chắc số lượng, chất lượng quân nhân dự bị đã được biên chế sắp xếp vào các đơn vị DBĐV, làm tốt công tác đăng ký quản lý, nắm nguồn thực tế tại địa phương./.

Tác giả bài viết: Mai Thy

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

GÓP Ý VĂN BẢN DỰ THẢO
GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG
OCOOP TÂY NINH
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

dịch vụ công bộ công an
VĂN BẢN MỚI
AN TOÀN THÔNG TIN MẠNG
FORM.GOV
BỘ PHÁP ĐIỂN
BẢN DỒ DU LỊCH TÂY NINH
CỔNG DỰ LIỆU QUỐC GIA
BAN CHỈ ĐẠO CCHC CHÍNH PHỦ
CÔNG BÁO
CÔNG BÁO TỈNH TÂY NINH
góp ý dự thảo văn bản
dvc nhà ở riêng lẻ
thông tin quy hoạch
DÁNH GIÁ CĐS DOANH NGHIỆP
ĐƯỜNG DÂY NÓNG PAKN
VEDEO PHÓNG SỰ
ngày này năm xưa
LÀNG SỐ
DVC CUNG CẤP TT QUY HOẠCH
https://quydinhkinhdoanh.gov.vn/p/home/tmv-trang-chu.html
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay942
  • Tháng hiện tại37,521
  • Tổng lượt truy cập677,135
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây