Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân phường Ninh Thạnh năm 2023.

Thứ ba - 26/09/2023 18:01 90 0

(NT)- Ngày 22/09/2023, tại hội trường UBND phường Ninh Thạnh, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Hội đồng nhân dân tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị- xã hội phường và Nhân dân trên địa bàn phường năm 2023

Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với  Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân phường Ninh Thạnh năm 2023.

Đến dự hội nghị có đồng chí Phạm Minh Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; Chủ trì hội nghị đồng chí Phạm Văn Thảo - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường, đồng chủ trì đồng chí Nguyễn Quang Vinh - Phó bí thư - Chủ tịch UBND phường. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí UV. BCH Đảng bộ, lãnh đạo UB. MTTQVN phường, các tổ chức chính trị -xã hội phường, lãnh đạo trạm y tế, Ban giám hiệu các trường học, đại diện Tôn giáo, người có uy tín trong đồng bào người Tà Mun và nhân dân trên địa bàn phường.


 

Tại hội nghị các đại biểu đã được đồng chí Phạm Văn Thảo - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường quán triệt mục đích, yêu cầu của buổi tiếp xúc đối  thoại và được đồng chí Nguyễn Quang Vinh-chủ tịch UBND phường báo cáo tóm tắt tình hình Kinh tế - xã hội, Quốc phòng - an ninh hoạt động 09 tháng đầu năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023.

Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân phường Ninh Thạnh năm 2023 đã tiếp thu được 13 lượt ý kiến tại hội nghị trong đó có 6 lượt ý kiến về giao thông nội thị, 04 lượt ý kiến về vệ sinh môi trường, 01 ý kiến về giáo dục và 02 ý kiến về An ninh trật tự, an toàn xã hội.

Tại buổi hội nghị Đồng chí Nguyễn Quang Vinh chủ tịch UBND phường trao đổi, giải trình một số nội dung xung quanh các ý kiến, kiến nghị của người dân trực tiếp tại hội nghị và được Nhân dân đồng tình cao.

(Đồng chí Nguyễn Quang Vinh chủ tịch UBND phường trao đổi, giải trình một số nội dung xung quanh các ý kiến, kiến nghị của người dân)

(Đồng chí Phạm Văn Thảo - bí thư Đảng ủy phường Ninh Thạnh - chủ tịch HDND phường)

Kết luận tại hội nghị đồng chí Phạm Văn Thảo - Bí thư Đảng ủy phường Ninh Thạnh - chủ tịch HĐND phường đã đánh giá cao và trân trọng ghi nhận những ý kiến thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm cao của các đại biểu và Nhân dân đối với sự phát triển của phường và đã hoàn thành các nội dung theo chương trình đề ra. Đề nghị UBND phường xem xét giải quyết các kiến kịp thời, tránh tình trạng kéo dài, đối với MTTQVN phường và các tổ chức chính trị xã hội tiếp tục thực hiện tốt công tác giám sát giải quyết các ý kiến sau hội nghị./.

Tác giả bài viết: Mai Thy

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

HƯỚNG DẪN DVC TRỰC TUYẾN
GÓP Ý VĂN BẢN DỰ THẢO
GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG
OCOOP TÂY NINH
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

dịch vụ công bộ công an
VĂN BẢN MỚI
AN TOÀN THÔNG TIN MẠNG
FORM.GOV
BỘ PHÁP ĐIỂN
BẢN DỒ DU LỊCH TÂY NINH
CỔNG DỰ LIỆU QUỐC GIA
BAN CHỈ ĐẠO CCHC CHÍNH PHỦ
CÔNG BÁO
CÔNG BÁO TỈNH TÂY NINH
góp ý dự thảo văn bản
dvc nhà ở riêng lẻ
thông tin quy hoạch
DÁNH GIÁ CĐS DOANH NGHIỆP
ĐƯỜNG DÂY NÓNG PAKN
VEDEO PHÓNG SỰ
ngày này năm xưa
LÀNG SỐ
THAM VẤN KINH DOANH
Hệ thống đo tốc độ truy cập internet
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay32
  • Tháng hiện tại67,859
  • Tổng lượt truy cập1,094,531
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây