Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Ninh Thạnh tổ chức lễ tiễn đưa công dân lên đường nhập ngũ năm 2023.

Thứ hai - 06/02/2023 15:35 1.412 0

(NT)- Chiều ngày 06/02/2023 tại Hội trường UBND phường Ninh Thạnh, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường tổ chức lễ tiễn đưa công dân lên đường nhập ngũ năm 2023. Đến tham dự có Đ/c Phạm Minh Thắng Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy, Đ/c Nguyễn Trung Hiếu - Phó chủ tịch UBND Thành phố Tây Ninh, bà Nguyễn Thị Thanh Thúy - Trưởng phòng nội vụ UBND thành phố - thành viên HĐNVQS Thành phố phụ trách địa bàn phường Ninh Thạnh, Ông Lê Tấn Phát - Thành ủy viên - Bí thư Thành Đoàn và tham dự buổi lễ còn có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND phường, UBND, UBMTTQVN phường, các ban, ngành đoàn thể , các đồng chí trung đội trưởng và cùng với sự có mặt của 33 thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2023 và thân nhân các gia đình tân binh.

Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Ninh Thạnh tổ chức lễ tiễn đưa công dân lên đường nhập ngũ năm 2023.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quang Vinh - Chủ tịch UBND phường phát biểu động viên tinh thần các tân binh phấn đấu trở thành người quân nhân gương mẫu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội cụ Hồ”, không phụ lòng tin của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Ninh Thạnh. Cũng tại buổi lễ các tân binh được nhận 1 phần quà và lời chúc đến các tân binh.

Đại diện cho 33 thanh niên ưu tú, Phan Sĩ Nguyên phát biểu với các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể các vị đại biểu trong buổi Lễ xin hứa “khi vào quân ngũ sẽ quyết tâm học tập, rèn luyện phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không sợ khổ, không sợ khó, thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” nâng cao ý thức tổ chức, kỷ luật để xứng đáng với niềm tin yêu của các bác, các cô, các chú và phát huy truyền thống tốt đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ”.

Năm 2023 phường Ninh Thạnh có 33 thanh niên lên đường nhập ngũ trong đó: có 01 thanh niên là đảng viên, 01 thanh niên trình độ cao đẳng, 04 thanh niên trình độ đại học, và 03 thanh niên tham gia nghĩa vụ công an nhân dân./.

Tác giả bài viết: Mai Thy

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

GÓP Ý VĂN BẢN DỰ THẢO
GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG
OCOOP TÂY NINH
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

dịch vụ công bộ công an
VĂN BẢN MỚI
AN TOÀN THÔNG TIN MẠNG
FORM.GOV
BỘ PHÁP ĐIỂN
BẢN DỒ DU LỊCH TÂY NINH
CỔNG DỰ LIỆU QUỐC GIA
BAN CHỈ ĐẠO CCHC CHÍNH PHỦ
CÔNG BÁO
CÔNG BÁO TỈNH TÂY NINH
góp ý dự thảo văn bản
dvc nhà ở riêng lẻ
thông tin quy hoạch
DÁNH GIÁ CĐS DOANH NGHIỆP
ĐƯỜNG DÂY NÓNG PAKN
VEDEO PHÓNG SỰ
ngày này năm xưa
LÀNG SỐ
DVC CUNG CẤP TT QUY HOẠCH
https://quydinhkinhdoanh.gov.vn/p/home/tmv-trang-chu.html
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay461
  • Tháng hiện tại8,153
  • Tổng lượt truy cập647,767
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây