Hội LHPN Phường Ninh Thạnh, Thành phố Tây Ninh tổ chức “ Tết trồng cây” và “ Gian hàng áo dài 0 đồng”

Thứ tư - 01/03/2023 15:28 133 0

Hội LHPN Phường Ninh Thạnh, Thành phố Tây Ninh  tổ chức “ Tết trồng cây” và “ Gian hàng áo dài 0 đồng”

(NT)- Hưởng ứng phong trào “Tết trồng cây” năm 2023 với chủ đề “Phụ nữ Tây Ninh - vì một Việt Nam xanh”. Sáng ngày 01/3/2023, Hội LHPN phường Ninh Thạnh, Thành phố Tây Ninh tổ chức trồng cây kiểng tại bia tưởng niệm đài liệt sĩ phường Ninh Thạnh và hưởng ứng chương trình “Sẻ chia và tôn vinh áo dài Việt” Hội LHPN phường tổ chức “Gian hàng áo dài 0 đồng” tại khuôn viên văn phòng khu phố Ninh Phúc.

 

Tại nhà bia tưởng niệm đài liệt sĩ phường Ninh Thạnh có 10 chị hội viên phụ nữ đã quét dọn và trồng hơn 30 cây lưỡi hổ xung quanh tượng đài, qua đó nhằm phát huy vai trò của cán bộ, hội viên, phụ nữ tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường thông qua phong trào “Tết trồng cây - Vì một Việt Nam xanh” năm 2023 do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động với tinh thần “Mỗi phụ nữ trồng một cây xanh”, “Mỗi cơ sở Hội một công trình cây xanh”. 

Tiếp theo chương trình Hội Phụ nữ phường cũng đã tổ chức hưởng ứng chương trình “Sẻ chia và tôn vinh áo dài Việt” với “Gian hàng áo dài 0 đồng”. Nhằm mục đích sẻ chia những chiếc áo dài cho những chị em  phụ nữ chưa có áo dài, để cho các chị em được mặc tham gia trong các hoạt động, các ngày sự kiện quan trọng của Hội Phụ nữ, đồng thời cũng  tôn vinh “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam” và phát động cho hội viên phụ nữ hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”.

Tại  gian hàng  trước khuôn viên văn phòng khu phố Ninh Phúc với hơn 100 bộ áo dài nhiều kiểu và màu sắc được trưng bày. Các chị em phụ nữ lựa chọn cho mình những chiếc áo dài thật ưng ý. Chị Nguyễn Thị Thùy Dương - chủ tịch Hội LHPN phường Ninh Thạnh chia sẻ “Những bộ áo dài tại gian hàng được Hội Phụ nữ phường huy động các chị em hội viên, cán bộ, viên chức, trên địa bàn phường dành tặng cho gian hàng những bộ áo dài còn sử dụng được”. Qua chương trình đã góp phần cho chị em phụ nữ bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam.

Tác giả bài viết: Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

GÓP Ý VĂN BẢN DỰ THẢO
GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG
OCOOP TÂY NINH
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

dịch vụ công bộ công an
VĂN BẢN MỚI
AN TOÀN THÔNG TIN MẠNG
FORM.GOV
BỘ PHÁP ĐIỂN
BẢN DỒ DU LỊCH TÂY NINH
CỔNG DỰ LIỆU QUỐC GIA
BAN CHỈ ĐẠO CCHC CHÍNH PHỦ
CÔNG BÁO
CÔNG BÁO TỈNH TÂY NINH
góp ý dự thảo văn bản
dvc nhà ở riêng lẻ
thông tin quy hoạch
DÁNH GIÁ CĐS DOANH NGHIỆP
ĐƯỜNG DÂY NÓNG PAKN
VEDEO PHÓNG SỰ
ngày này năm xưa
LÀNG SỐ
DVC CUNG CẤP TT QUY HOẠCH
https://quydinhkinhdoanh.gov.vn/p/home/tmv-trang-chu.html
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay1,847
  • Tháng hiện tại13,403
  • Tổng lượt truy cập653,017
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây