Phường Ninh Thạnh tổ chức lễ viếng nhà bia ghi tên liệt sĩ và tổ chức họp mặt kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng xuân Giáp Thìn năm 2024.

Thứ sáu - 02/02/2024 09:37 214 0

(NT)- Sáng ngày 01/02/2024 Phường Ninh Thạnh tổ chức lễ viếng nhà bia ghi tên liệt sĩ và tổ chức họp mặt kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng xuân Giáp Thìn năm 2024.

Phường Ninh Thạnh tổ chức lễ viếng nhà bia ghi tên liệt sĩ và tổ chức họp mặt kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng xuân Giáp Thìn năm 2024.

Đến dự chương trình có Ông Phạm Minh Thắng - Ủy viên BTV - Trưởng ban tuyên giáo thành ủy; lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UB.MTTQVN phường và các trưởng phó ban ngành đoàn thể phường, Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố của 06 khu phố và cùng với sự có mặt của hơn 200 thân nhân gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng cùng tham dự.

Với lòng thành kính và biết ơn sâu sắc, tại nhà bia ghi tên liệt sĩ toàn thể lãnh đạo, quí vị đại biểu đã dâng hương và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì Tổ quốc.

Tại buổi họp mặt Ông Phạm Văn Thảo - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường đã ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc và khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng Cộng sản Việt Nam trong quá trình đấu tranh giành độc lập, tự do thống nhất đất nước đi lên CNXH, nhất là những thành tựu to lớn ý nghĩa lịch sử trong công cuộc đổi mới, những kết quả đạt được trong quá trình thực hiện của Đảng bộ phường Ninh Thạnh năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ 2024

Một số hình ảnh tại lễ viếng nhà bia và buổi họp mặt:

Tác giả bài viết: Mai Thy

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

GÓP Ý VĂN BẢN DỰ THẢO
GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG
OCOOP TÂY NINH
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

dịch vụ công bộ công an
VĂN BẢN MỚI
AN TOÀN THÔNG TIN MẠNG
FORM.GOV
BỘ PHÁP ĐIỂN
BẢN DỒ DU LỊCH TÂY NINH
CỔNG DỰ LIỆU QUỐC GIA
BAN CHỈ ĐẠO CCHC CHÍNH PHỦ
CÔNG BÁO
CÔNG BÁO TỈNH TÂY NINH
góp ý dự thảo văn bản
dvc nhà ở riêng lẻ
thông tin quy hoạch
DÁNH GIÁ CĐS DOANH NGHIỆP
ĐƯỜNG DÂY NÓNG PAKN
VEDEO PHÓNG SỰ
ngày này năm xưa
LÀNG SỐ
DVC CUNG CẤP TT QUY HOẠCH
https://quydinhkinhdoanh.gov.vn/p/home/tmv-trang-chu.html
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay190
  • Tháng hiện tại38,747
  • Tổng lượt truy cập678,361
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây