Phường Ninh Thạnh tổng kết công tác bầu trưởng khu phố nhiệm kỳ 2024-2029

Thứ sáu - 04/10/2024 15:31 29 0

(NT)- Chiều ngày 04/10/2024 Phường Ninh Thạnh tổ chức tổng kết công tác bầu trưởng khu phố nhiệm kỳ 2024-2029. Dự hội nghị có Ông Phạm Minh Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; Ông Phạm Văn Thảo - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Ninh Thạnh, Lãnh đạo HĐND,UBND, UB.MTTQVN phường; Đại diện các ban ngành đoàn thể phường, các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng 06 khu phố trên địa bàn phường.

Phường Ninh Thạnh tổng kết công tác bầu trưởng khu phố nhiệm kỳ 2024-2029

Tại hội nghị Bà Trần Thị Thanh Thuyên – Phó chủ tịch UBND phường thông qua báo cáo tổng kết công tác bầu cử trưởng khu phố, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Theo đó công tác bầu cử đã được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, UBND phường đã ban hành kế hoạch, các văn bản và triển khai thực hiện đúng trình tự theo quy định của pháp luật.

Trong công tác tuyên truyền được tổ chức triển khai trong cán bộ, công chức phường, khu phố và Nhân dân trên địa bàn, đặc biệt là đăng tải tuyên truyền trên phương tiện truyền thông như: Cổng thông tin điện tử phường, trang Zalo OA phường Ninh Thạnh, các nhóm Zalo của 06 khu phố, phát thanh tuyên truyền trên hệ thống Đài truyền thanh phường. Từ làm tốt công tác tuyên truyền và các tổ bầu cử đã chuẩn bị các bước theo đúng quy định, tài liệu, danh sách những ứng cử viên trưởng khu phố đều được niêm yết công khai tại các khu vực bỏ phiếu, công tác bầu cử được diễn ra nghiêm túc, an toàn, đúng quy định pháp luật; Tình hình an ninh trật tự được ổn định, không có tình trạng gây mất trật tự địa phương, cũng như tại các điểm bầu cử.

 Tại phường Ninh Thạnh có 06 khu phố thực hiện bầu cử, các cử tri tích cực tham gia tìm hiểu đầy đủ thông tin các ứng cử viên và tham gia bầu cử. Kết quả trong ngày bầu cử, tổng số cử tri đại diện hộ gia đình đi bầu cử là 4472 người đạt tỷ  lệ 100%; qua đó bầu được 06 Trưởng khu phố, trong đó số người tái cử là 04 người, số người mới trúng cử là 02 người; Về trình độ học vấn trung học cơ sở có 03 người, trung học phổ thông có 03 người, Bí thư kiêm Trưởng khu phố là 02 người, gồm khu phố Ninh Nghĩa và khu phố Ninh Phúc. Tại hội nghị đã trao Quyết định trúng cử cho 06 trưởng khu phố, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Dịp này, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường Ninh Thạnh đã khen thưởng 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử Trưởng khu vực, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Một số hình ảnh tại buổi tổng kết công tác bầu trưởng khu phố nhiệm kỳ 2024-2029.

 Trao quà lưu niệm cho 02 trưởng khu phố không tái cử.

Tác giả bài viết: Mai Thy

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

HƯỚNG DẪN DVC TRỰC TUYẾN
GÓP Ý VĂN BẢN DỰ THẢO
GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG
OCOOP TÂY NINH
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

dịch vụ công bộ công an
VĂN BẢN MỚI
AN TOÀN THÔNG TIN MẠNG
FORM.GOV
BỘ PHÁP ĐIỂN
BẢN DỒ DU LỊCH TÂY NINH
CỔNG DỰ LIỆU QUỐC GIA
BAN CHỈ ĐẠO CCHC CHÍNH PHỦ
CÔNG BÁO
CÔNG BÁO TỈNH TÂY NINH
góp ý dự thảo văn bản
dvc nhà ở riêng lẻ
thông tin quy hoạch
DÁNH GIÁ CĐS DOANH NGHIỆP
ĐƯỜNG DÂY NÓNG PAKN
VEDEO PHÓNG SỰ
ngày này năm xưa
LÀNG SỐ
THAM VẤN KINH DOANH
Hệ thống đo tốc độ truy cập internet
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay1,810
  • Tháng hiện tại16,696
  • Tổng lượt truy cập1,134,676
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây