HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA CHỦ TỊCH UBND PHƯỜNG VỚI ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG NINH THẠNH NĂM 2024

Thứ sáu - 31/05/2024 14:37 105 0

(NT)- Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2024; thực hiện các hoạt động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024; Căn cứ Điều 10, Luật Thanh niên năm 2020 quy định về Đối thoại với thanh niên;

HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA CHỦ TỊCH UBND PHƯỜNG VỚI ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG NINH THẠNH NĂM 2024

Nhằm tạo điều kiện để thanh niên nắm bắt những chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước về công tác phát triển thanh niên, tạo điều kiện để thanh niên bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình liên quan đến việc thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển thanh niên trên địa bàn phường Ninh Thạnh gắn với cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới”.

Sáng ngày 31/5/2024, Đoàn Thanh niên - Ủy ban Hội phường Ninh Thạnh tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND phường với đoàn viên, thanh niên phường Ninh Thạnh - thành phố Tây Ninh năm 2024 tại Phòng họp UBND Phường Ninh Thạnh do đồng chí Nguyễn Quang Vinh – Chủ tịch UBND phường chủ trì Hội nghị. Tại buổi đối thoại các bạn đoàn viên thanh niên đặt ra nhiều câu hỏi xoay quanh các vấn đề về: chính sách đào tạo nghề, giới thiệu việc làm, khởi nghiệp, tệ nạn xã hội, hoạt động vui chơi giải trí, thu hút nguồn nhân lực, lĩnh vực về bảo vệ môi trường, tín dụng đen, chế độ hỗ trợ cho thanh niên tìm việc làm sau khi xuất ngũ, cách tiếp cận thông tin chính thống - đúng - chính xác trong thời kỳ chuyển đổi cách mạng công nghiệp 4.0, .... Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo, định hướng của đồng chí Phạm Văn Thảo – Bí thư Đảng ủy phường, đồng chí Tống Hoàng Danh – Phó Chủ tịch HĐND và các ngành có liên quan giải đáp những thắc mắc về các vấn đề đã đặt ra tại Hội nghị. Những giải đáp trên đã giúp lực lượng đoàn viên, thanh niên nhìn ra được nhiều gốc độ mới trong việc rèn luyện, phát triển bản thân cho phù hợp với tình hình hiện nay. Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Vinh – chủ tịch UBND phường Ninh Thạnh rất vui mừng vì các bạn đoàn viên, thanh niên đã có những ý kiến về những nhu cầu chính đáng của thanh niên về sân chơi văn hóa, văn nghệ, thể thao, sức khỏe cũng như những vấn đề trăn trở trong công tác Đoàn tại địa phương hiện nay.

Thanh niên là một bộ phận rất quan trọng của xã hội, giữ vị trí và vai trò hàng đầu trong dựng nước và giữ nước. Trong quá trình lãnh đạo, Đảng và Nhà nước ta luôn đánh giá đúng vị trí, vai trò quan trọng của thanh niên và công tác thanh niên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đảng ta đã nhiều lần khẳng định: Thanh niên là một bộ phận nòng cốt của xã hội, rường cột của dân tộc, là lực lượng xung kích của cách mạng và là chủ nhân tương lai của đất nước; công tác thanh niên là công tác mang tính chiến lược có ý nghĩa sống còn của dân tộc./.

Tác giả bài viết: Hương Có

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

HƯỚNG DẪN DVC TRỰC TUYẾN
GÓP Ý VĂN BẢN DỰ THẢO
GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG
OCOOP TÂY NINH
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

dịch vụ công bộ công an
VĂN BẢN MỚI
AN TOÀN THÔNG TIN MẠNG
FORM.GOV
BỘ PHÁP ĐIỂN
BẢN DỒ DU LỊCH TÂY NINH
CỔNG DỰ LIỆU QUỐC GIA
BAN CHỈ ĐẠO CCHC CHÍNH PHỦ
CÔNG BÁO
CÔNG BÁO TỈNH TÂY NINH
góp ý dự thảo văn bản
dvc nhà ở riêng lẻ
thông tin quy hoạch
DÁNH GIÁ CĐS DOANH NGHIỆP
ĐƯỜNG DÂY NÓNG PAKN
VEDEO PHÓNG SỰ
ngày này năm xưa
LÀNG SỐ
THAM VẤN KINH DOANH
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay1,104
  • Tháng hiện tại23,707
  • Tổng lượt truy cập807,948
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây