UBND phường tổ chức lễ viếng nhà bia ghi tên liệt sĩ phường Ninh Thạnh và tổ chức buổi họp mặt kỉ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ .

Thứ hai - 31/07/2023 18:40 133 0

(NT)- Sáng ngày 27/7/2023 UBND phường tổ chức lễ viếng nhà bia ghi tên liệt sĩ phường Ninh Thạnh và tổ chức buổi họp mặt kỉ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ. Đến dự có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường, các Ban, ngành, đoàn thể, Chi bộ, Ban quản lý 06 khu phố, các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phường.

UBND phường tổ chức lễ viếng nhà bia ghi tên liệt sĩ phường Ninh Thạnh và tổ chức buổi họp mặt kỉ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ .

Tại lễ viếng đã dành 01 phút mặt niệm để bày tỏ lòng tri ân đối với các vị anh hùng liệt sĩ và những người có công với đất nước. 

            Cũng tại buổi họp mặt đã được nghe đồng chí Nguyễn Quang Vinh - chủ tịch UBND phường ôn lại kỉ niệm 76  năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2023. Và đồng chí Huỳnh Thế Tài - Phó chủ tịch UBND phường thông qua báo cáo tình hình kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm 2023.Thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền địa phương đã tổ chức thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa, thể hiện lòng biết ơn và sự quan tâm sâu sắc đối với các gia đình chính sách, liệt sĩ và người có công với cách mạng như: thực hiện công tác trợ cấp cho đối tượng chính sách kịp thời và đầy đủ, thường xuyên thăm hỏi, tặng quà nhân dịp các ngày Lễ, Tết và ngày 27/7…Thời gian tới, phường Ninh Thạnh sẽ tiếp tục  thực hiện tốt các công tác chăm lo các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

            Sau buổi họp mặt đã tiến hành cấp phát (tiền mặt) 300.000đ /người cho 65 đối tượng chính sách tổng trị giá 19.500.000đ từ nguồn kinh phí Trung Ương.

Tác giả bài viết: Mai Thy

Tổng số điểm của bài viết là: 60 trong 15 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 15 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

GÓP Ý VĂN BẢN DỰ THẢO
GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG
OCOOP TÂY NINH
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

dịch vụ công bộ công an
VĂN BẢN MỚI
AN TOÀN THÔNG TIN MẠNG
FORM.GOV
BỘ PHÁP ĐIỂN
BẢN DỒ DU LỊCH TÂY NINH
CỔNG DỰ LIỆU QUỐC GIA
BAN CHỈ ĐẠO CCHC CHÍNH PHỦ
CÔNG BÁO
CÔNG BÁO TỈNH TÂY NINH
góp ý dự thảo văn bản
dvc nhà ở riêng lẻ
thông tin quy hoạch
DÁNH GIÁ CĐS DOANH NGHIỆP
ĐƯỜNG DÂY NÓNG PAKN
VEDEO PHÓNG SỰ
ngày này năm xưa
LÀNG SỐ
DVC CUNG CẤP TT QUY HOẠCH
https://quydinhkinhdoanh.gov.vn/p/home/tmv-trang-chu.html
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay1,077
  • Tháng hiện tại33,740
  • Tổng lượt truy cập673,354
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây