Ban chỉ đạo Quỹ "Vì người nghèo" phường Ninh Thạnh tổ chức Lễ bàn giao nhà “Đại Đoàn kết” cho hộ gia đình khó khăn.

Thứ năm - 13/04/2023 10:46 348 0

(NT)- Sáng ngày 13/4/2023, Ban chỉ đạo  Quỹ "Vì người nghèo" phường Ninh Thạnh tổ chức Lễ bàn giao nhà “Đại Đoàn kết” cho hộ gia đình ông Nguyễn Thành Yên ngụ tại KP Ninh Phước, phường Ninh Thạnh, TP Tây Ninh có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Ban chỉ đạo Quỹ "Vì người nghèo" phường Ninh Thạnh tổ chức Lễ bàn giao nhà “Đại Đoàn kết” cho hộ gia đình khó khăn.

Đến dự Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết có  Đ/c Nguyễn Tấn Dũng-UV.Thường trực MTTQ TP Tây Ninh, Đ/c Phạm Văn Thảo-Bí thư Đảng ủy phường Ninh Thạnh, Đ/c Huỳnh Hồng Thu-Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường, lãnh đạo HĐND, UBND, UB.MTTQ VN phường, Ông Hồ Quang Trường đại diện gia đình Ông Hồ Quang Khánh mạnh thường quân hỗ trợ xây nhà, Ông Nguyễn Văn Sơn - chủ cơ sở sản xuất bánh tráng A Mười Sơn mạnh thường quân, đại diện các ban ngành đoàn thể phường Ninh Thạnh và cùng với sự có mặt của Bí thư chi bộ, trưởng khu phố Ninh Phước và gia đình.

Gia đình Ông Nguyễn Thành Yên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. Nhiều năm qua, căn nhà bị xuống cấp trầm trọng, điều kiện kinh tế khó khăn nên không có đủ kinh phí để sửa chữa.Trước hoàn cảnh đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường vận động hỗ trợ kinh phí từ gia đình Ông Hồ Quang Khánh để xây dựng nhà mới cho gia đình.

Sau gần 1 tháng thi công đến nay ngôi nhà đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Ngôi nhà được xây với diện tích 52m2,  xây dựng theo thiết kế nhà cấp 4, tường xây gạch, nền lót gạch men và mái lợp tôn, với tổng số tiền 108.250.000 đồng. Trong đó, MTTQ vận động hỗ trợ 86.250.000 đồng, phần còn lại gia đình đóng góp thêm.

Và để ghi nhận tấm lòng hảo tâm của quý mạnh thường quân đã hỗ trợ cho gia đình ngôi nhà như ý, phía Đảng ủy-HĐND-UBND-UB.MTTQVN phường gửi giấy cảm ơn đến gia đình Ông Hồ Quang Khánh và chúc gia đình Ông luôn dồi dào sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

Cũng nhân dịp này Ông Hồ Quang Trường đại diện gia đình Ông Hồ Quang Khánh gửi tặng gia đình 1.000.000 đồng và Ông Nguyễn Văn Sơn chủ cơ sở sản xuất bánh tráng A Mười Sơn gửi tặng gia đình 01 bao gạo 25kg và tiền mặt 500.000 đồng để góp thêm 1 phần cho gia đình trang trải cuộc sống.

(Vợ anh Yên xúc động khi có được nhà mới)

Xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho hộ gia đình khó khăn là hoạt động thiết thực góp phần thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền phường Ninh Thạnh trong công tác vận động các tổ chức, cá nhân hỗ trợ xây dựng nhà ở trên địa bàn phường, phần nào giúp các hộ khó khăn có nơi ở ổn định. Đây không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất mà còn là động lực để họ yên tâm, nỗ lực trong lao động sản xuất vươn lên trong cuộc sống./.
 

 

Tác giả bài viết: Mai Thy

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

GÓP Ý VĂN BẢN DỰ THẢO
GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG
OCOOP TÂY NINH
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

dịch vụ công bộ công an
VĂN BẢN MỚI
AN TOÀN THÔNG TIN MẠNG
FORM.GOV
BỘ PHÁP ĐIỂN
BẢN DỒ DU LỊCH TÂY NINH
CỔNG DỰ LIỆU QUỐC GIA
BAN CHỈ ĐẠO CCHC CHÍNH PHỦ
CÔNG BÁO
CÔNG BÁO TỈNH TÂY NINH
góp ý dự thảo văn bản
dvc nhà ở riêng lẻ
thông tin quy hoạch
DÁNH GIÁ CĐS DOANH NGHIỆP
ĐƯỜNG DÂY NÓNG PAKN
VEDEO PHÓNG SỰ
ngày này năm xưa
LÀNG SỐ
DVC CUNG CẤP TT QUY HOẠCH
https://quydinhkinhdoanh.gov.vn/p/home/tmv-trang-chu.html
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay1,682
  • Tháng hiện tại50,032
  • Tổng lượt truy cập632,671
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây