ĐỐI THOẠI GIỮA CHỦ TỊCH UBND PHƯỜNG VỚI ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN NĂM 2023

Thứ ba - 27/06/2023 16:14 352 0

(NT)- Thực hiện Chương trình công tác Đoàn năm 2023; thực hiện các hoạt động Chiến dịch TNTN Hè năm 2023

 Căn cứ Điều 10 Luật Thanh niên năm 2020 quy định về Đối thoại với thanh niên.

ĐỐI THOẠI GIỮA CHỦ TỊCH UBND PHƯỜNG VỚI ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN NĂM 2023

Nhằm tạo điều kiện để thanh niên nắm bắt những chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước về công tác phát triển thanh niên, tạo điều kiện để thanh niên bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình liên quan đến việc thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển thanh niên trên địa bàn phường Ninh Thạnh gắn với cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới”.

 Sáng ngày 27/6/2023, tại Hội trường UBND phường, Đoàn Thanh niên – Hội LHTN phường Ninh Thạnh tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND phường với đoàn viên thanh niên phường Ninh Thạnh năm 2023 gắn với cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới”, do đồng chí Nguyễn Quang Vinh – Chủ tịch UBND phường chủ trì Hội nghị. Đến dự hội nghị  có Đ/c Phạm Văn Thảo Bí thư Đảng ủy phường, lãnh đạo HĐND, UBND, UB.MTQVN phường, đại diện các tổ chức chính trị xã hội phường, Ban chỉ huy công an, Ban chỉ huy Quân sự, trưởng 6 khu phố và hơn 40 đoàn vên thanh niên trên địa bàn phường.

(Quang cảnh buổi đối thoại)

 Tại Hội nghị, đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường đã gửi những câu hỏi, thắc mắc liên quan đến lĩnh vực: đào tạo nghề, giải quyết việc làm, hoạt động vui chơi giải trí, thu hút nguồn nhân lực, chế độ chính sách đối với cán bộ đoàn, chế độ hỗ trợ cho thanh niên tìm việc làm sau khi xuất ngũ, nhu cầu về chuyển đổi số, định hướng giáo dục, tuyên truyền cho đoàn viên, thanh niên....... 


 

 Qua đó, Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo, định hướng của đồng chí Phạm Văn Thảo – Bí thư Đảng ủy phường và các ngành có liên quan giải đáp những thắc mắc về các vấn đề đã đặt ra tại Hội nghị. Những giải đáp trên đã giúp lực lượng đoàn viên, thanh niên nhìn ra được nhiều gốc độ mới trong việc rèn luyện, phát triển bản thân cho phù hợp với tình hình hiện nay.

 Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Vinh – chủ tịch UBND phường Ninh Thạnh rất vui mừng vì các bạn đoàn viên, thanh niên đã có những ý kiến về những nhu cầu chính đáng của thanh niên về sân chơi văn hóa, văn nghệ, thể thao, sức khỏe cũng như những vấn đề trăn trở trong công tác Đoàn tại địa phương hiện nay.

 Thanh niên là một bộ phận rất quan trọng của xã hội, giữ vị trí và vai trò hàng đầu trong dựng nước và giữ nước. Trong quá trình lãnh đạo, Đảng và Nhà nước ta luôn đánh giá đúng vị trí, vai trò quan trọng của thanh niên và công tác thanh niên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đảng ta đã nhiều lần khẳng định: Thanh niên là một bộ phận nòng cốt của xã hội, rường cột của dân tộc, là lực lượng xung kích của cách mạng và là chủ nhân tương lai của đất nước; công tác thanh niên là công tác mang tính chiến lược có ý nghĩa sống còn của dân tộc./.

Tác giả bài viết: Hương Có

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

GÓP Ý VĂN BẢN DỰ THẢO
GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG
OCOOP TÂY NINH
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

dịch vụ công bộ công an
VĂN BẢN MỚI
AN TOÀN THÔNG TIN MẠNG
FORM.GOV
BỘ PHÁP ĐIỂN
BẢN DỒ DU LỊCH TÂY NINH
CỔNG DỰ LIỆU QUỐC GIA
BAN CHỈ ĐẠO CCHC CHÍNH PHỦ
CÔNG BÁO
CÔNG BÁO TỈNH TÂY NINH
góp ý dự thảo văn bản
dvc nhà ở riêng lẻ
thông tin quy hoạch
DÁNH GIÁ CĐS DOANH NGHIỆP
ĐƯỜNG DÂY NÓNG PAKN
VEDEO PHÓNG SỰ
ngày này năm xưa
LÀNG SỐ
DVC CUNG CẤP TT QUY HOẠCH
https://quydinhkinhdoanh.gov.vn/p/home/tmv-trang-chu.html
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay1,546
  • Tháng hiện tại49,896
  • Tổng lượt truy cập632,535
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây