Hội LHPN Thành phố phối hợp phòng Tư pháp Thành phố Tây Ninh tổ chức tuyên truyền pháp luật cho Phụ nữ đồng bào người Tà Mun trên địa bàn phường Ninh Thạnh năm 2023

Thứ ba - 20/06/2023 11:10 48 0

(NT)- Tối ngày 18/6/2023, tại nhà Già làng Lâm Văn Rol người có uy tín trong đồng bào người Tà Mun. 

Hội LHPN Thành phố phối hợp phòng Tư pháp Thành phố Tây Ninh tổ chức tuyên truyền pháp luật cho Phụ nữ đồng bào người Tà Mun trên địa bàn phường Ninh Thạnh năm 2023

       Hội LHPN Thành phố phối hợp phòng Tư pháp Thành phố Tây Ninh tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho Phụ nữ đồng bào người Tà Mun trên địa bàn phườngĐến dự buổi tuyên truyền có Đồng chí Kim Thị Minh - Phó CT Hội LHPN Tỉnh Tây Ninh; Bà Đào Thị Ánh Tuyết - Phó Trưởng phòng xây dựng, đồng chí Huỳnh Thị Kim Oanh - Chủ tịch Hội LHPN Thành phố và ông Lưu Trung Đan - Phó Trưởng phòng Tư pháp Thành phố cùng với sự có mặt của hơn 50 hội viên phụ nữ là đồng bào người Tà Mun.

         Tại buổi tuyên truyền các chị em được nghe bà Đào Thị Ánh Tuyết - Phó Trưởng phòng xây dựng và phổ biến pháp luật Sở Tư pháp tỉnh tuyên truyền gồm những nội dung như: phổ biến giáo dục pháp luật Luật Trẻ em; nâng cao nhận thức về đảm bảo quyền lợi, bình đẳng giới cho phụ nữ khi xảy ra tranh chấp trong lĩnh vực hôn nhân và gia đình; tình hình xâm hại tình dục Trẻ em trong năm 2022 và những tháng đầu năm 2023; phổ biến giáo dục về Công ước chống tra tấn và pháp luật Việt Nam về phòng, chốngtratấn.

 

Sau kết thúc tuyên truyền, các chị em đã được bốc thăm trả lời các câu hỏi xoay quanh những nội dung tuyên truyền do Ban tổ chức chuẩn bị. Và nhận được 50.000 đồng cho mỗi câu trả lời đúng. Nhằm giúp cho các chị em phụ nữ nắm chắc các kiến thức vừa được báo cáo viên tuyên truyền.

Qua buổi tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật đã trang bị cho chị em người đồng bào Tà Mun những kiến thức cần thiết để góp phần nâng cao nhận thức chấp hành pháp luật, đồng thời quan tâm giáo dục con cái, người thân trong gia đình và những người xung quanh chấp hành tốt pháp luật của Nhà nước. Đây cũng là một cách làm hiệu quả để đưa pháp luật đi vào cuộc sống./.

Tác giả bài viết: Mai Thy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

GÓP Ý VĂN BẢN DỰ THẢO
GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG
OCOOP TÂY NINH
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

dịch vụ công bộ công an
VĂN BẢN MỚI
AN TOÀN THÔNG TIN MẠNG
FORM.GOV
BỘ PHÁP ĐIỂN
BẢN DỒ DU LỊCH TÂY NINH
CỔNG DỰ LIỆU QUỐC GIA
BAN CHỈ ĐẠO CCHC CHÍNH PHỦ
CÔNG BÁO
CÔNG BÁO TỈNH TÂY NINH
góp ý dự thảo văn bản
dvc nhà ở riêng lẻ
thông tin quy hoạch
DÁNH GIÁ CĐS DOANH NGHIỆP
ĐƯỜNG DÂY NÓNG PAKN
VEDEO PHÓNG SỰ
ngày này năm xưa
LÀNG SỐ
DVC CUNG CẤP TT QUY HOẠCH
https://quydinhkinhdoanh.gov.vn/p/home/tmv-trang-chu.html
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay1,188
  • Tháng hiện tại51,235
  • Tổng lượt truy cập633,874
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây